Chính sách giao hàng
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
(cập nhật ngày 01/011/2024)
Sản phẩm sẽ được chuyển sang bước giao hàng cho Quý khách sau khi nhân viên phụ trách của chúng tôi kiểm tra tồn kho, giá cảm chương trình khuyến mại (nếu có) và thông báo xác nhận đơn đặt hàng của Quý khách.
1. QUY ĐỊNH PHẠM VI GIAO HÀNG
1.1. Căn cứ theo từng loại thuộc tính sản phẩm, việc giao hàng được thực hiện theo quy định sau:
a. Sản Phẩm sẽ được giao tới địa điểm của Khách Hàng đã đăng ký hoặc được thể hiện trên Đơn Đặt Hàng/phiếu thông tin giao hàng.
b. Một số trường hợp đặc biệt:
(i) Với các địa điểm giao hàng tại trung tâm thương mại, chung cư/ nhà cao tầng, việc giao hàng sẽ được thực hiện tại chân tòa nhà.
(ii) Với các khu vực trong ngõ/hẻm sâu xe máy không thể hỗ trợ, giao hàng sẽ giao tại đầu ngõ
(iii) Với các khu vực kiểm soát an ninh/kiểm soát y tế, dịch tễ/ hạn chế ra vào, địa điểm giao hàng sẽ được thỏa thuận lại và nằm ngoài khu vực hạn chế.
1.2. Quy định về khu vực giao hàng
Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc đối với các địa điểm mà bên vận chuyển có thể xác định vị trí và giao hàng tới được.
2. QUY ĐỊNH THỜI GIAN GIAO HÀNG
Sản phẩm sẽ được giao cho Khách Hàng theo Thời gian giao hàng tiêu chuẩn:
Sau khi Đơn Đặt Hàng được nhân viên phụ trách website Dũng Tiến xác nhận thành công và chuyển tới Đơn Vị Vận Chuyển, Khách Hàng sẽ nhận được Sản Phẩm trong thời gia tiêu chuẩn áp dụng đối với từng khu vực giao hàng theo từng đơn vị vận chuyển. Thời gia giao hàng dự kiến sẽ được chúng tôi thông báo đến Quý khách sau khi xác nhận đơn hàng. (phương thức liên hệ điện thoại hoặc email hoặc zalo)
Thời gian giao hàng có thể thay đổi trong trường hợp:
a. Khách Hàng không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng.
b. Đơn Vị Vận Chuyển liên hệ với Khách Hàng nhiều lần để giao hàng (qua các kênh thông tin như: Gọi điện, tin nhắn, email hoặc kênh liên lạc mà Khách Hàng đăng ký) nhưng không nhận được phản hồi. Nếu không liên hệ được Khách Hàng sau lần thứ 3, chúng tôi tùy theo quyết định của mình có quyền hủy một phần/toàn bộ Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng.
c. Các trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ và các điều kiện khách quan khác như sửa chữa đường, cấm đường, cấm tải của Nhà nước.
3. QUY ĐỊNH CHI PHÍ GIAO HÀNG
Giá của sản phẩm được đăng trên website chỉ là giá trị của hàng hóa (đã bao gồm thuế VAT) và chưa bao gồm các chi phí khác: Phí vận chuyển, ....
Phí giao hàng sẽ được thông báo tới quý khách phụ thuộc vào vị trí địa lý, khối lượng, trọng lượng hàng hóa, tính toán của Đơn vị vận chuyển...
Chi phí giao hàng sẽ được chúng tôi thông báo đến Quý khách khi xác nhận đơn đặt hàng và trước khi đơn hàng được gửi đi
4. QUY ĐỊNH KHÁC:
4.1 Đồng kiểm sản phẩm
a. Nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của Khách Hàng, Khách Hàng nên thực hiện đồng kiểm Sản Phẩm (bao gồm cả các hàng hóa, sản phẩm là quà tặng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mại) khi Đơn Vị Vận Chuyển thực hiện việc giao hàng và ký biên bản bàn giao.
Tại bước này, Đơn Vị Vận Chuyển và Khách Hàng trực tiếp kiểm tra để đảm bảo tính chính xác về chủng loại, số lượng cũng như các yếu tố ngoại quan khác của Sản Phẩm như bao bì, màu sắc… Để làm rõ, việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở tem niêm phong riêng gây ảnh hưởng đến bao bì Sản Phẩm hoặc tháo dỡ/ lắp ráp các cấu phần hay sử dụng thử Sản Phẩm.
b. Nếu Khách Hàng không thực hiện đồng kiểm và/hoặc từ chối ký biên bản bàn giao, Dũng Tiến, Người Bán và Đơn Vị Vận Chuyển sẽ được miễn trách nhiệm hoàn toàn về tính chính xác của số lượng, chủng loại, ngoại quan Sản Phẩm, mặc định Khách Hàng đã đồng ý nhận hàng đủ đúng yêu cầu.
c. Trong trường hợp phát hiện Sản Phẩm có sai lệch so với Đơn Đặt Hàng về chủng loại, số lượng hay không đảm bảo chất lượng (có dấu hiệu móp méo, dập nát hoặc không đúng thông tin…), Khách Hàng cần từ chối nhận sản phẩm và thông báo lại cho chúng tôi.
4.2 Yêu cầu đặc biệt khi nhận hàng
Đối với các yêu cầu đặc biệt của Khách Hàng khi nhận hàng, tùy thuộc vào khả năng hỗ trợ của tài xế tại thời điểm đó mà Tài Xế có thể thực hiện một số công việc sau:
Với yêu cầu xếp hàng trên tầng cao hơn hoặc xếp hàng lên cao do chỗ chứa không đủ, tài xế sẽ xem xét tình hình (vị trí, không gian, số lượng và độ nặng của kiện hàng) và điều kiện cho phép (thời gian, công cụ hỗ trợ di chuyển, có người trông xe,…) để đưa ra một số hỗ trợ phù hợp. Để làm rõ, việc hỗ trợ xếp hàng vào kho/cửa hàng của Khách Hàng không bao gồm các công việc dọn dẹp kho/cửa hàng và các công việc khác không liên quan đến việc giao hàng của tài xế.
Để tránh nhầm lẫn, Khách Hàng tại đây hiểu rằng mọi hỗ trợ của tài xế là tự nguyện và không phải một bước trong quy trình giao Hàng Hóa cho Khách Hàng. Tài Xế, trong mọi trường hợp, không có nghĩa vụ thực hiện các công việc nêu trên và bất kỳ công việc nào khác không được quy định tại chính sách giao hàng này nếu không có sự chấp thuận trước của tài xế. Khách Hàng đồng ý miễn trừ cho Dũng Tiến khỏi mọi trách nhiệm, khiếu kiện, khiếu nại phát sinh từ và/hoặc liên quan đến việc hỗ trợ thêm của tài xế đối với các yêu cầu đặc biệt khi nhận hàng của Khách Hàng.